CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

1. Mua hàng qua điện thoại

  • Gọi điện thoại đến tổng đài chăm sóc và tư vấn mua hàng 0855874364 (Thời gian 24/7)

2. Mua hàng qua Facebook

Nhấn vào nút Zalo trên website để kết nối

3. Mua hàng qua Facebook

  • Quý khách truy cập Facebook để đặt hàng
  • Sau đó inbox gửi tin nhắn sản phẩm
  • Sau khi cung cấp đủ thông tin cần thiết, chúng tôi sẽ tiến hành tạo đơn, xác nhận và tiến hành giao hàng cho bạn.

4. Mua hàng qua website

Tìm sản phẩm muốn mua

  • Tìm nhanh khi đã biết tên sản phẩm:

+ Khách hàng gõ “tên sản phẩm” vào ô tìm kiếm

  • Tìm qua “danh mục menu sản phẩm”

+ Nếu bạn không xác định ngay sản phẩm cần mua có thể tìm sản phẩm mong muốn bằng cách duyệt Menu Sản Phẩm

  • Thêm sản phẩm và cập nhật giỏ hàng

Khi đã tìm được sản phẩm mong muốn, khách hàng bấm vào hình hoặc tên sản phẩm để vào được trang thông tin chi tiết của sản phẩm

  • Điền vào Fromt đăng ký mua hàng

Điền đầy đủ thông tin chính xác vào các trường yêu cầu trong mục “Thông tin giao hàng”

Họ tên, email, số điện thoại và địa chỉ giao hàng

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Chọn phương thức thanh toán

– Thanh toán khi giao hàng (COD)

– Thanh toán chuyển khoản trực tiếp

Kiểm tra và xác nhận đơn hàng

Trước khi bấm nút “Hoàn tất đơn hàng”, cần kiểm tra chính xác một lần nữa thông tin đơn hàng gồm: Tổng giá trị đơn hàng, số lượng trong giỏ hàng, mức chiết khấu (nếu có)

Sau khi đã chắc chắn, bấm nút “Hoàn tất đơn hàng” để xác nhận thực hiện đơn hàng

Kiểm tra tình trạng đơn hàng

Sau khi đơn hàng đã được đặt, có thể kiểm tra đơn hàng bằng cách kiểm tra email hoặc có thể liên hệ với bộ phận bán hàng Online qua hotline 0855874364